Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Viêm thanh quản sợ nhất là tỏi, bạn có biết không?

Chữa viêm thanh quản bằng tỏi đơn giản chỉ trong 10 phút thôi, sao bạn không thử để khắc phục nhanh những triệu chứng khó chịu do viêm thanh quản gây ra nhỉ? Dưới đây là chia sẻ mẹo chữa viêm thanh quản bằng tỏi vừa nhanh vừa đơn giản mà bạn nên tham  khảo.

Nghe tới tỏi, viêm thanh quản sẽ “tự động thoái lui”

Ho khan, ho có đờm, ngứa rát họng, đau họng khi nuốt, khản tiếng,… là những phiền phức mà bạn phải hứng chịu nếu chẳng may bị bệnh viêm thanh quản “hỏi thăm”. Để chữa viêm thanh quản, nhiều người thường tìm đến thuốc tân dược, song đây không phải là cách hay khi đa phần những trường hợp bị viêm thanh quản là do virus gây ra và việc dùng thuốc có hại cho sức khỏe nhưng không mang lại hiệu quả. Điều trị viêm thanh quản lúc này, bạn chỉ cần áp dụng các mẹo theo dân gian, kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học là có thể đẩy lùi bệnh nhanh chóng rồi đấy.
 tỏi trị viêm thanh quản
Tỏi trị viêm thanh quản “chất thôi rồi”!
Một trong những cách chữa viêm thanh quản cực hay có thể bạn chưa biết đó là dùng tỏi. Không phải ngẫu nhiên mà tỏi được áp dụng để điều trị bệnh. Sở dĩ tỏi có thể chữa nhiều căn bệnh về đường hô hấp bởi trong thành phần của nguyên liệu này chứa lượng lớn chất allicin – được xem là kháng sinh tự nhiên có thể tiêu diệt virus, vi khuẩn và làm dịu cổ họng nhanh. Nếu bạn đang gặp rắc rối với triệu chứng ho, rát họng, bị viêm amidan,… thì cũng có thể dùng tỏi để giải quyết đó nhé!

Cách chữa viêm thanh quản tại nhà bằng tỏi

Cách 1: Chữa viêm thanh quản bằng tỏi nướng
Tỏi có mùi và vị hơi hăng, nhiều người không chịu được mùi của tỏi tươi thì có thể áp dụng cách này để trị viêm thanh quản. Bạn hãy lấy vài tép tỏi tươi để nguyên vỏ rồi đem nướng trên than già cho đến khi vỏ cháy xém là được. Sau đó đem bóc vỏ, nghiền nhỏ với một chút nước ấm và uống. Mỗi ngày thực hiện 2 lần theo hướng dẫn bạn sẽ thấy cổ họng mình dịu hẳn, triệu chứng viêm thanh quản sẽ biến mất nhanh chóng. Đây cũng là cách trị ho, rát cổ họng dứt điểm bạn cần biết.
Cách 2: Chữa viêm thanh quản bằng tỏi và mật ong
Rất nhiều người áp dụng cách chữa viêm thanh quản bằng tỏi và mật ong đều khẳng định cách này rất hiệu nghiệm. Chỉ sau khoảng 3-4 ngày dùng bài thuốc này, những phiền phức do bệnh gây ra không còn nữa.
 tỏi + mật ong
Tỏi kết hợp mật ong trị viêm thanh quản
Để trị viêm thanh quản bằng cách này, bạn thực hiện như sau: Lấy vài tép tỏi đem bóc vỏ rồi đập dập hoặc thái nhỏ, cho thêm một ít mật ong nguyên chất vào cùng. Đem hấp cách thủy hỗn hợp này khoảng 15 phút rồi chắt lấy nước uống. Mỗi ngày nên lặp lại 2 lần để nhanh chóng đạt được kết quả như ý. Tỏi hấp mật ong được chứng minh về độ an toàn và hữu hiệu đối với trẻ nhỏ, do đó các mẹ cũng có thể áp dụng để chữa ho cho bé yêu nhà mình nha.
Cách 3: Chữa viêm thanh quản bằng tỏi và sữa
Thêm một mẹo chữa viêm thanh quản rất nhạy mà bạn không nên bỏ qua đó là dùng tỏi và sữa nóng. Sức nóng của sữa và tỏi sẽ giúp làm ấm niêm mạc họng, thanh quản do đó bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều khi dùng.
Thực hiện rất đơn giản như sau: Lấy vài tép tỏi đem bóc vỏ rồi đập dập. Cho tỏi vào cốc sữa nóng hãm trong vòng khoảng 15 phút để các tinh chất có trong tỏi tiết ra và uống. Mỗi ngày uống 2-3 cốc sữa hãm tỏi như vậy thì tình trạng bệnh của bạn chẳng mấy chốc mà được cải thiện.
Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn tỏi sống hoặc bổ sung chúng vào các món ăn trong thực đơn hàng ngày. Đây là cách để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các chứng bệnh về đường hô hấp hiệu quả.

Tiêu Khiết Thanh khiến viêm thanh quản “tái mặt”

Tỏi mặc dù rất hữu hiệu trong việc điều trị viêm thanh quản nhưng vẫn chưa phải là biện pháp toàn diện nhất. Ngày nay, để thuận tiện hơn cho người bệnh viêm thanh quản, các nhà khoa học đã kết hợp rẻ quạt và các loại thảo dược khác để tạo ra sản phẩm Tiêu Khiết Thanh chữa viêm thanh quản. Với thành phần chính là rẻ quạt, giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm; kết hợp với một số dược liệu khác như: bán biên liên, bồ công anh, sói rừng nên có tác dụng giảm triệu chứng sốt, đau họng và đặc biệt hữu dụng đối với các trường hợp bị khản tiếng, mất tiếng, tìm lại sự trong sáng của giọng nói. GS.TS Trần Quốc Bình - Giám đốc bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương đánh giá: Tiêu Khiết Thanh giúp long đờm, giảm viêm họng, giảm sốt và khản tiếng, ngăn ngừa viêm thanh quản tiến triển nặng hơn, giảm thiểu nguy cơ phải phẫu thuật,...
Có mặt trên thị trường gần 10 năm, Tiêu Khiết Thanh cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực của các chuyên gia đầu ngành khác, của người bệnh và cả giới truyền thông. Hãy xem họ nói gì:
GS.TS Nguyễn Hoàng Sơn - Nguyên chủ tịch hội Tai – Mũi – Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc phân tích ưu điểm của Tiêu Khiết Thanh trong điều trị viêm thanh quản:
Cô giáo Nguyễn Ngọc Nga – quận Tân Phú, HCM, từng 8 năm bị viêm thanh quản mạn tính kéo dài, hiện nay cô đã lấy lại được giọng nói trong trẻo hoàn toàn chỉ nhờ biết đến thảo dược Tiêu Khiết Thanh. Bạn đọc hãy dành vài phút lắng nghe chia sẻ của cô:

Cùng theo dõi phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi sử dụng sản phẩm qua hình ảnh dưới đây:
 tiêu khiết thanh phản hồi từ bệnh nhân
Tiêu Khiết Thanh vinh dự nhận được nhiều giải thưởng giá trị:
-   Giải sản phẩm uy tín chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng do hội khoa học công nghệ và lương thực thực phẩm chức năng trao tặng.
 Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em do người tiêu dùng và độc giả của báo Lao động và xã hội bình chọn.
-  Thương hiệu gia đình tin dùng do Bộ lao động, thương binh và xã hội bình chọn.
 
Tiêu Khiết Thanh vinh dự nhận giải thưởng
Nếu quý độc giả còn có những thắc mắc liên quan tới bệnh lý viêm thanh quản hay muốn đặt mua sản phẩm Tiêu Khiết Thanh, vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài 1800.6103 (miễn phí cước cuộc gọi) hoặc kết bạn Zalo/ Viber: 0902.207.582 để được chuyên gia hỗ trợ.
Khánh Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét