Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

4 bước điều trị viêm amidan tự nhiên, nhanh chóng

Viêm amidan có triệu chứng đặc trưng là sưng, đau, đỏ amidan và vùng họng. Nguyên nhân có thể là virus hoặc vi khuẩn, kèm theo các triệu chứng khác như sốt, đau nhức, ớn lạnh, nôn mửa… Nhiều trường hợp, kháng sinh không đáp ứng điều trị và một số biện pháp tự nhiên có thể giúp cải thiện tình trạng viêm amidan này. Dưới đây là 4 bước tự nhiên giúp đẩy lùi viêm amidan.

Bước 1: Súc miệng nước muối

Súc miệng bằng nước muối là một phương pháp giảm đau và giảm viêm amidan hiệu quả (theo báo cáo của trường Đại học y tế Maryland).
Nếu bạn bị viêm amidan, hãy pha ½ thìa cà phê muối vào một ly nước ấm và khuấy cho muối tan hết. Súc miệng nhiều lần trong ngày.

Bước 2: Bổ sung thực phẩm lỏng, mềm

Việc bổ sung các thực phẩm lỏng, mềm, ấm áp như súp giúp làm dịu cổ họng, đồng thời nước ấm cũng có tác dụng hữu ích trong việc phá vỡ các tắc nghẽn ở mũi, họng.
Bổ sung thực phẩm lỏng, mềm khi mắc viêm amidan
Bổ sung thực phẩm lỏng, mềm khi mắc viêm amidan

Bước 3: Sử dụng các biện pháp vi lượng

Một số biện pháp vi lượng đồng căn cho viêm amidan có thể làm giảm các triệu chứng cũng như tốc độ phục hồi.
Hiện nay, có nhiều phương pháp sử dụng các nguyên tố vi lượng để chỉ định cho những cơn đau nhức ở cổ họng như viêm họng, viêm amidan,... Để tăng cường hiệu quả, bệnh nhân nên kết hợp với uống nước ấm. Baryta cacbonica cũng là một phương pháp được áp dụng điều trị cho những trường hợp viêm amidan, viêm amidan hốc mủ.

Bước 4: Sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm amidan

Một phương pháp an toàn hơn được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng sử dụng trong điều trị viêm amidan đó là sử dụng các sản phẩm thảo dược có công thức là các bài thuốc đông y. Một loại dược liệu không thể không kể đến trong điều trị các bệnh lý viêm đường hô hấp trên đó là rẻ quạt, vị thuốc có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, diệt các chủng virus, vi khuẩn gây bệnh ở đường hô hấp trên. Từ lâu trên thị trường xuất hiện một sản phẩm tiêu biểu là Tiêu Khiết Thanh có thành phần chính là rẻ quạt kết hợp với các dược liệu khác như  bán biên liên, sói rừng… có tác dụng giảm viêm, giảm sưng, ngừa viêm amidan, viêm thanh quản hiệu quả.
Vì vậy, Tiêu Khiết Thanh được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng sử dụng trong những trường hợp viêm họng, viêm amidan cấp tính, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng. Nên sử dụng Tiêu Khiết Thanh thành từng đợt 3- 6 tháng để cho kết quả tốt nhất. 
Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy cơ địa người bệnh.
Dưới đây là đánh giá của PGS. TS Nguyễn Hoàng Sơn về ưu điểm của Tiêu Khiết Thanh đối với các bệnh viêm đường hô hấp trên như viêm thanh quản, viêm họng:

Mới đây năm 2016, Tiêu Khiết Thanh vinh dự được đứng trong "Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em "

Thu Hà

1 nhận xét:

  1. Biến chứng của bệnh viêm xoang đây mà
    ---------------
    TRẦN TIẾNG DŨNG
    Blog chia sẻ : Viêm Xoang

    Trả lờiXóa