Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Điều trị viêm thanh quản bằng sản phẩm thảo dược

Trong chương trình GLTT “Giải pháp cho viêm thanh quản khi thời tiết chuyển mùa” trên webside http://tuvansuckhoe24h.com.vn/ Bạn Hoàng Đức, Đắk Lắc có hỏi: Tôi (37 tuổi) bị viêm thanh quản mạn tính đã 5 năm nay. Mặc dù đã uống nhiều loại kháng sinh nhưng chưa khỏi và thường xuyên tái phát. Bệnh làm tôi thường xuyên đau họng, khản tiếng, mất tiếng. Một người bạn từng bị bệnh này khuyên tôi nên uống Tiêu Khiết Thanh. Sau khi dùng hết 4 hộp, tôi thấy tình trạng khản tiếng giảm đáng kể, giao tiếp dễ dàng hơn. Xin hỏi, bệnh viêm thanh quản của tôi có điều trị được khỏi hẳn không? Tôi dùng Tiêu Khiết Thanh lâu dài có gây tác dụng phụ gì không?

Nguyên nhân gây ra tình trạng viêm thanh quản mạn tính

PGS.TS Nguyễn Thị Dinh- Nguyên Giám đốc viện Tai Mũi Họng trung ương đã trả lời thắc mắc giúp bạn Hoàng Đức như sauViêm thanh quản mạn tính là tình trạng viêm mạn tính niêm mạc thanh quản thường dẫn tới khản tiếng, mất tiếng. Bệnh thường dai dẳng và dễ tái phát. Bạn đã bị viêm thanh quản mạn tính thì việc dùng nhiều thuốc kháng sinh là không cần thiết. Ngoài ra, tôi nghĩ cần kiểm tra xem có tiền sử đau dạ dày, trào ngược dạ dầy thực quản hay không. Đây cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm thanh quản nặng hơn.

Điều trị viêm thanh quản với sản phẩm thảo dược

Với trường hợp của bạn,  cần điều trị các bệnh lý liên quan như trào ngược dạ dầy thực quản, viêm tai mũi họng, viêm amidan triệt để. Để điều trị viêm thanh cquản mạn tính, bạn cần thường xuyên súc miệng nước muối, giữ ấm cổ họng.


Hỗ trợ điều trị viêm thanh quản bằng các sản phẩm thảo dược
Bạn đã sử dụng Tiêu Khiết thanh thấy có tác dụng tốt thì đây là một kết quả đáng mừng. Sản phẩm này có thành phần chính là rẻ quạt, giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, kết hợp với một số dược liệu khác như: bán biên liên, bồ công anh, sói rừng,… nên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị viêm thanh quản, giảm khản tiếng, mất tiếng. Đây là một sản phẩm thảo dược nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không lo tác dụng phụ. Tuy nhiên đã tác dụng hiệu quả hơn và phòng ngừa đau họng, mất tiếng bạn nên sử dụng mỗi đợt ít nhất 3 tháng nghỉ một vài tháng bạn có thể sử dụng lại

Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét