Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Viêm thanh quản, khản tiếng điều trị thế nào?

Tôi (33 tuổi) làm giáo viên, bị viêm thanh quản cách đây 3 năm và đã được điều trị. Từ đó đến nay tôi nói vẫn bình thường dù giọng nói không được trong như trước. Tôi thường xuyên bị chảy dịch mũi và có đờm đặc biệt vào những ngày thời tiết thay đổi, đi khám một số nơi kết quả là viêm xoang sàng sau. 3 tháng nay, tôi có điều trị viêm xoang theo đơn của bác sĩ và bác sĩ có khuyên tôi sư dụng Tiêu Khiết Thanh. Đến nay, tôi thấy tình trạng bệnh đã giảm đáng kể, giọng nói trong sáng hơn. Xin hỏi, tôi nên làm gì để điều trị dứt điểm tình trạng này? (Minh Phương, Hà Nội).

Chào bạn,
Viêm thanh quản rất dễ tái phát đặc biệt khi bạn đang tồn tại viêm xoang sàng sau. Viêm xoang sàng sau cần thời gian điều trị khá lâu, kéo dài hơn so với các thể viêm xoang trán, viêm xoang hàm và cần được điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang. Ngoài ra, bạn làm nghề phải nói nhiều cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm thanh quản, bạn cần lưu ý không nên nói nhiều, nói to, nói liên tục... Trong trường hợp này, sử dụng các sản phẩm thiên nhiên giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cũng là một giải pháp hợp lý. Điển hình như Tiêu Khiết Thanh mà bạn đã dùng và cho kết quả tích cực.

Giáo viên nghề nghiệp dễ mắc viêm thanh quản
Tiêu Khiết Thanh có thành phần chính là rẻ quạt, giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm; kết hợp với một số dược liệu khác như Bồ công anh, Bán biên liên, Sói rừng. Tiêu Khiết Thanh giúp kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát viêm thanh quản mạn tính mà không gây tác dụng phụ. Bạn nên sử dụng liên tục trong 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!
Trung Kiên 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét